Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Nhà Thôi miên học Nguyễn Mạnh Quân & Họ: quân bịp bợm


Cái trò "thôimiên" của Nhà gì gì (bằng cấp & chứng chỉ) đấy Nguyễn Mạnh Quân trong clip này anh đã đùa nghịch cùng bạn bè từ thủa học lớp 8, có khi còn "huyền bí" hơn. Vui chốc lát thì được, chứ đưa ra quảng bá, thể hiện tài nghệ với mục đích xây dựng thương hiệu thì không gì khác là bịp bợm và lừa đảo.
Thôi miên? Đó là một phạm trù khoa học-nhân sinh cực phức tạp và có thật. Anh cũng đã đề cập 1 lần ở blog cũ đã bị xóa (có mấy bạn hiền đã đọc chắc nhớ), nhưng, những rùm beng từ NMQ và xung quanh y trên mọi phương tiện truyền thông coi mòi đã đẩy nhiều nhiều người chui vào một mê cung ham muốn, kể cả các cơ quan công quyền, để nhẹ thì thỏa mãn tò mò, nặng thì đang tìm ích lợi.
Song, Nguyễn Mạnh Quân là không thể tin.

Hay coi kỹ cái màn trình diễn "thôi mien bẻ cong thìa" cùa nhà thôi mien" NMQ:
Em bấm stop/play liên tục từ giây thứ 37, 38,39 trong clip, sẽ thấy Quân bẻ thìa bằng tay phải, đừng nghe y nói (bằng miệng và các "ngôn ngữ cơ thể khác"), hay chú mục vào các ngón tay phải của Y ở những tích-tắc này.







(Hình rinh về bx từ http://tranhung09.blogspot.com/2013/12/quan-bip-bom-chu-thoi-mien-cai-ech-dze.html#comment-form
Hồi bé chơi trò này, một cái thìa anh đã nung nóng nhiều lần ở chỗ cần bẻ cong, luôn hữu hiệu dễ dàng, các râu ria chỉ để dẫn dụ cho vui hơn đồng thời phân tâm khán giả.

Khôn hồn thì đừng mất tiền đi bái Quân làm sư phụ nhé!

P/S: có 2 ý kò về thôi miên nè: nhờ bác sĩ guc gồ dịch mà tỏ thêm :-)



 

2 nhận xét:

  1. Cảm ơn CNC cho hay, nhưng mờ lão toi mất 299 trẹo ông Cụ òi. Tiên sư tay Quân! Hèn nào lão thử thôi miên ngó chằm chằm vào mắt con chó nhà lão, miệng nói ngoan nào ngoan nào. cụp đuôi cụp đuôi mà nó tưởng lão đùa nên vẫy đuôi mãi.

    Trả lờiXóa
  2. Uí, đã còm một lần về tay Q. này ở nhà đại ca rồi má.

    Trả lờiXóa