Thứ Ba, 29 tháng 5, 2012

AQ

(Thật 100%)-Trong khi ăn sáng, cà phê cà pháo và làm thủ tục qua cửa khẩu (Móng Cái), anh bạn lớ ngớ đi đánh dày, khoe, xứ này hơn nhiều vùng Sài Gòn nha, có xi trắng luôn.
Khoảng nửa tiếng sau chàng quay về lầu bầu:
- Toàn lũ du côn.
- Sao vậy?
- Tức ghê, nó bảo xi Mỹ, xong chém 75 nghìn.
- Rồi sao?
- Thì phải trả chứ sao, chả lẽ uýnh nhau. Nhưng "xử lý" xong rồi.
- Báo công an à?
- Không. Cho mấy chú xe xe thồ 200 k bảo ra bợp tai xì máu mũi nó, đòi lại 5 chục cho luôn, 3 mặt 1 lời.

Thế là khi đã yên vị bon bon mọi người có chuyện đỡ chán.
Ông anh bảo sao không gọi cảnh sát hay bảo vệ nhờ can thiệp. Ôi trời, đám đấy có khi còn du côn hơn, mà nếu làm việc nghiêm chỉnh thì lại tốn thời gian giải quyết, rách việc lắm. Làm thế cho vuông.
Mình bảo, phải tớ thì tớ cứ gọi là đưa phứt nó 100 còn cười xòa chê lần sau cứ lấy 1 trăm thế này cho chẵn nhé. Cái gì ông nối giáo cho giặc à. Thì sao cơ chứ. Làm vậy có phải đỡ toi 2 trăm cho xe thồ không. Mà có khi còn được phúc nữa chứ. Háhá.

Bởi thực sự mình không tin anh bạn có thể đỡ (hoặc hết) tức mình khi "xử lý" như vậy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét