Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

BÃO HÚ HỒN VIỆT

Mẩm chắc thời điểm vàng để định hướng tâm tư xã hội về dị đoan, khoa học, lừa đảo và tập tục về thờ- cúng xương cốt / linh hồn con người đã chín muồi khi "cậu thủy" úp rọ được cả đống quan chức Nhà nước thứ xịn ăn bẩn, VTV tung chiêu.

Cứ ngỡ sau nhiều nần lữa ép nén mấy năm trời, cú này hẳn sẽ cho thiên hạ sáng mắt sáng lòng khi cú điểm huyệt ngay vào vong linh một tiền bối đáng kính liên quan đến "Ýniệm tuyệt đối" bất khả tri vốn dĩ là nền tảng của thế nhân bị phủ nhận của đám a tòng Chủ nghĩa Mác-Lê đã chợt bùng đã đang lụi tàn.

 Nào ngờ, đám cò ma quá nhanh nhảu quanh vùng nước đục vô minh, lao xao và chí chóe kịch liệt, vô hình trung phơi ra sự khủng hoảng truyền thông định hướng và sự bế tắc trong việc quản trị xã hội của Nhà nước thuộc Đảng cộng sản VN côi cút và bệnh hoạn.

Hẳn rồi. Vạch trần sự lừa dối khốn kiếp của lũ Hằng, Giac, Hòa... (lớn- nhỏ đủ loại và nhiều gần bằng cá trê rúc mả ở toàn cõi) là điều quá tốt, song le, với tư tưởng/tinh thần thông qua mắt thịt/vật chất đắc thế thời tao loạn mà cứ đòi muôn năm chễm trệ thì âm dương loạn xì ngầu là cái chắc.

Sao không ngẫm mà hiểu qua cách người Mỹ trân trọng xương cốt đồng bào họ thế nào; cả việc Cụ Hồ run rẩy cầm "Gói đất Miền Nam" ra sao nữa ?

Khủng hoảng "toàn tập" rồi, đừng lú thêm nữa nhé.

Để mà sửa Hiến pháp.


4 nhận xét:

  1. Cả nước lên đồng, cá trê rúc mả, lòng người ly tán, niềm tin rách nát, khủng hoảnh toàn tập, vân nước tối thui. Nhìn đường đi của bão, lão không khỏi nghĩ động phản, sao nó nhắm vào khúc eo rồi quét ngược lên rồng lượn, bao nhiêu dân ngu khu đen sẽ thế mạng khi đất trời nổi giận đây?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thế dân Philippines họ có bị đảng CS ám không hay là họ đa đảng, mà bão qua họ cũng bị chết cả 10 000 người kìa? Nếu tình hình đúng như bác Thợ Kạo mô tả, thì nó chỉ có thể tốt lên mà thôi, không thể tệ hơn được nữa.

      Xóa
    2. Bạn Nặc danh ạ, v/đ "ám" là do bạn nghĩ nha, bác Thợ Kạo chưa hề nói vậy nhé, :-)
      Công bằng mà nói thì chuyện đa/độc chỉ là một khía cạnh v/đ xh, không giữ vai trò tiên quyết cho sự phát triển của 1 quốc gia, song ở ta thì sao? Có thể do ngủ gật , mộng mị và tự mãn sau những "chiến thắng" nên các lứa đảng viên trong vài chục năm nay đa phần mang "lý tưởng" cơ hôi, bởi cơ chế tổ chức cán bộ của bộ máy nhà nước với tiêu chuẩn đầu tiên bất thành văn : phải là đảng viên ĐCS! (Trong khi đó đa số Các Cụ nhà ta rất giỏi đánh đấm (do liều hi sinh chăng?) nhưng rất hổng kiến thức khoa học cơ bản).
      Để như giờ,. :-)
      Phi có truyền thống tham nhũng còn ta chỉ đang bị tham nhũng hoành hành, nhưng các đồ công nghiệp Made in Phi có vẻ ác hơn nhiều so với made in VN, phải vậy không nhỉ? Do đâu? Do các kỹ sư của ta là đồ rởm hết hay sao? Hay vì lẽ khác?

      Xóa
    3. Anh CNC lý luận có tiến bộ ! Vì sao ta dở ạ? Chắc là vì kỹ sư ta không biết ngoại ngữ để mà đọc sách nước ngoài đó ạnh. Còn Philippines để chết nhiều người như vậy, trong khi khí tượng đã thông báo Haiyan là cơn bão lớn, thì đố anh biết là tại sao? Gợi ý : là tại vì mỗi lần có bầu cử, là đảng nọ lại giết mất ứng viên xuất sắc của đảng kia, thậm chí cả gia đình của họ- anh không đọc báo à?- cho nên là họ phải chịu lãnh đạo dở, lại còn đa (nhiều) lãnh đạo dở nữa chứ. Nói vậy, xin chia buồn với các bạn Philippines, lần sau có bão nhớ di dân đến nơi an toàn, có gì nhờ đảng CS của chúng tớ giúp cho.

      Xóa