Thứ Năm, 27 tháng 6, 2013

NHAM CHI LUẬN



Cũng có chút khó khăn khi Enxin chọn Putin dù 2 người giống nhau từ đầu đến đít cái màu đỏ thật sự của lý thuyết giai cấp ở cả trong lẫn ngoài dù Enxin có một nền tảng lý luận vững chãi, sâu rộng về xã hội học hơn đệ tử. Nếu ai theo dõi hai nhân vật này đều có thể thấy được màu sắc xúc cảm khác nhau ở họ, dù cùng rất chân thành. Nhưng ở Enxin, đó là xúc cảm đàn ông, rất đàn ông; còn Putin, trong vẻ kiên định rứt khoát(giống Enxin) vẫn thấp thoáng kiểu xúc cảm của đàn bà.
Và sự lố bịch đã được Putin cùng Medv. trình diễn bất chấp sự tức giận và cả sự cười cợt đã sảy ra bởi sự kém cỏi mà ở một Bigman không thể có qua màn kịch biên diễn quá chủ quan của chính Putin.

'Mối tình' Put-Medv. có lúc đã tưởng đường anh đường tôi khi những hình ảnh "dân chơi" của Put. tràn ngập trên truyển thông công cộng như một sự tán thưởng cách sống và minh bạch hóa nếp sống của 1 chính khách hậu xô-viết song hành cùng những hoạt động thị sát trực tiếp của Medv. trong tranh chấp vùng lãnh thổ với Nhật vùng quần đảo viễn đông. Song sự lép vế của Medv. vốn dĩ đã được chính Put gia công đành hiện nguyên hình và chịu trận để an phận đàn em và kép phụ.

Nhưng cái mũi KGB của Put không chịu được cái mùi cơ hội của bất kỳ ai, vậy nên đảng cầm quyền chính thể Nga cần tách bạch. Hẳn đây là lý do rất chính đáng để một đảng mới DO Putin đứng đầu phải được ra đời.

Putin ngay ngắn hóa sự lởm khởm chính trường Nga hòng tuyệt
 đối hóa quyền lực ?
43 tỷ đồng US rút từ quỹ lương hưu trí để làm mới và kiện toàn hệ thống giao thông trải khắp và xuyên suốt liên bang được Tt. Put. công bố (chứ không phải Ttg. Medv) làm nhiều nhà xã hội Nga băn khoăn bởi tính liên đới với nhiếu chính sách xã hội khác là dễ hiểu, nhưng phía sau của 1 kế hoạch xây dựng vĩ đại có ẩn chứa điều gì không ngoài lợi ích thật sự cho sự khôi phục thế mạnh của một cường quốc đã từng?

Sự e ngại của các nhà thầu phương tây với những cái bánh ngon ngọt và khổng lồ 43 tỷ được phàn nàn ra rằng nạn tham nhũng của các quan chức Nga là tàn bạo, nên sự nhảy vào tham gia lao động và chia phần công lao là không dễ chút nào phải chăng liên quan hữu cơ với sự ra đời của một đảng cầm quyền từ khi còn là một bào thai ?

"Có thực với vực được đạo" là thiên kiến chính xác cho mọi phiến diện.

Nhân đây cũng thấy đau thay cho bác cả lú khi mưu đồ bá vương bị xịt hơi cay hơi bị phũ phàng, há há.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét